Tài liệu nghiên cứu ngành hàng ngành da giày Việt Nam

Tác Giả: Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC)
Năm XB: 2005
Nhà XB: Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC)
Chủ Đề: Phát triển ngành hàng
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nguồn trích: Không
Mô tả ngắn:
Cuốn sách do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) ấn hành nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và ngành hàng da giày gia tăng xuất khẩu.

Da giày là một trong số các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, sản phẩm giày dép Việt Nam đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới. Tuy nhiên, áp lực thị trường và cạnh tranh buộc các doanh nghiệp trong ngành cần suy nghĩ lại tiến trình hoạch định để có được chiến lược cạnh tranh phù hợp trên thương trường thế giới.

Cuốn sách “Tài liệu nghiên cứu ngành hàng ngành da giày Việt Nam” thuộc thể loại sách chuyên khảo - được cấu trúc gồm 3 chương. Chương 1 tập trung đánh giá tổng quan ngành da giày Việt Nam; Chương 2 trình bày một số thị trường trọng điểm về xuất khẩu da giày của Việt Nam bao gồm đặc điểm sản phẩm, sức tiêu thụ, tình hình sản xuất và giá cả. Chương 3 khuyến nghị một số giải pháp về chính sách nhằm phát triển ngành da giày Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) ấn hành nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và ngành hàng da giày gia tăng xuất khẩu. Cuốn sách là tài liệu hữu ích cho chuyên gia và các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành da giày. Sách do ITPC làm chủ biên và xuất bản năm 2005 gồm 160 trang, hiện đang có tại Tủ sách Hội nhập Kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ Tủ sách Hội nhập - Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP.HCM theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3 - Điện thoại: 08. 38205051 để được hướng dẫn chi tiết.

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn