Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
HẬU COVID-19Việt Nam

Covid-19: Cú hích lớn cho mua sắm trực tuyến

28.07 36Trong giai đoạn 2016 – 2020, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng tích cực lên tới 30% mỗi năm, theo số liệu của Bộ Công thương. Việt Nam đang phấn đấu để đạt tới con số 55% dân số tham gia hoạt động mua sắm trực tuyến và doanh thu từ hoạt động thương mại điện tử đạt 35 tỷ USD vào năm 2025, theo kế hoạch tổng thể vừa được phê duyệt hồi đầu năm.

Xem tiếp...

Xuất khẩu nông sản quyết "về đích" 41 tỷ USD bất chấp Covid-19

28.07 01Xuất siêu gần 5,2 tỷ USD trong 7 tháng đầu năm, toàn ngành nông, lâm, thủy sản quyết đạt mục tiêu trị giá xuất khẩu 41 tỷ USD trong cả năm nay.

Xem tiếp...

Tăng trưởng bán lẻ là điểm sáng của nền kinh tế trong bối cảnh Covid-19

27.07 14Thứ trưởng Công Thương Đỗ Thắng Hải nhận định, từ đầu năm 2020 đến nay, cuộc khủng hoảng dịch bệnh diễn ra trên quy mô toàn cầu. Tuy thế, 6 tháng qua, trong nhiều chỉ số kinh tế, sự tăng trưởng bán lẻ hàng hóa là điểm sáng của nền kinh tế, được phát huy từ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” .

Xem tiếp...

Kinh doanh thời Covid-19: “Phải có tinh thần thời chiến”

27.07 09“Trong “nguy” có “cơ”. Phải có tinh thần thời chiến quyết liệt, chủ động, khẩn trương đồng thời tư duy lại, thiết kế lại, xây dựng lại trong một thế giới đổi thay”, TS.Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh nhận định.

Xem tiếp...

Khó khăn "bủa vây" ngành dệt may

27.07 01Dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới ảnh hưởng nặng nề đến ngành dệt may của Việt Nam- ngành có tỷ trọng xuất khẩu lớn. Dự báo 6 tháng cuối năm nay, thị trường xuất khẩu của ngành này có nguy cơ giảm tới 30-40% so với năm trước.

Xem tiếp...

Doanh nghiệp khai thác tốt FTA: Sẽ phục hồi hậu Covid-19

24.07 19Thực thi các FTA thế hệ mới sẽ đem lại cơ hội chưa từng có đối với hoạt động xuất khẩu của Việt Nam. Song, doanh nghiệp (DN) Việt cũng phải nâng tầm về mọi mặt để vượt qua thách thức, khó khăn, khai thác tốt cơ hội từ các FTA này.

Xem tiếp...

Sau COVID-19, nhà đầu tư FDI sẽ “nhắm” đến Việt Nam nhiều hơn

23.07 15Với việc kiểm soát tốt dịch COVID-19, môi trường đầu tư ngày càng cải thiện, Việt Nam được xem là điểm đến thu hút nhiều hơn nguồn vốn FDI sau đại dịch.

Xem tiếp...

3 động lực thúc đẩy tăng trưởng doanh số ngành hàng tiêu dùng nhanh hậu Covid-19

23.07 01Kênh phân phối, giá cả khuyến mãi và tối ưu hóa danh mục sản phẩm sẽ là 3 động lực thúc đẩy tăng trưởng doanh số ngành hàng tiêu dùng nhanh của Việt Nam hậu Covid-19.

Xem tiếp...

Hậu Covid-19: Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn bậc nhất thế giới

21.07 16Đầu tháng 2, khi đại dịch COVID-19 lây lan ở Trung Quốc, khi ấy là một sự đe dọa rất lớn cho Việt Nam. Để đảm bảo an toàn, nhiều nước trong đó có Việt Nam đã buộc phải đóng cửa biên giới. Điều này khiến việc vận chuyển linh kiện, nguyên liệu từ Trung Quốc đến các nhà máy địa phương bằng xe tải bị đình trệ.

Xem tiếp...

Giới chuyên gia: Việt Nam có thể là hình mẫu hoàn hảo phục hồi sau COVID-19

21.07 05Giáo sư Pankaj Jha cho rằng, Việt Nam có thể đạt được sự tăng trưởng kinh tế cao thời hậu COVID-19 dựa vào việc cải cách cơ cấu và các biện pháp tạo điều kiện thúc đẩy thương mại. Do đó, Việt Nam có thể nổi lên như một hình mẫu hoàn hảo ở phía Nam bán cầu.

Xem tiếp...

Trang 17 trong 22 trang

Hậu Covid-19

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007387432
Go to top