Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin trong nướcGhẹ Hàm Ninh - Phú Quốc chính thức có thương hiệu

Ghẹ Hàm Ninh - Phú Quốc chính thức có thương hiệu

anh ghe

Chiều 1/8, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kiên Giang phối hợp với Phòng Kinh tế TP Phú Quốc tổ chức hội nghị giới thiệu tài liệu hướng dẫn áp dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc đối với nước mắm Phú Quốc và trao giấy chứng nhận nhãn hiệu tập thể đối với "ghẹ Hàm Ninh".

Theo đó, "ghẹ Hàm Ninh" - Phú Quốc được Cục Sở hữu trí tuệ cấp nhãn hiệu số 410642, với đặc điểm màu sắc nhãn hiệu: xanh lá cây nhạt, xanh lá cây, xanh lá cây đậm, trắng, trắng xám, xám nhạt, xám đậm, xanh dương nhạt, xanh dương, xanh dương đậm, xanh tím than, tím, đỏ, đen, nâu vàng.

Loại nhãn hiệu: Tập thể. Nhãn hiệu được bảo vệ tổng thể. Không bảo hộ riêng "Ghẹ", "Phú Quốc", hình con ghẹ, bản đồ Phú Quốc. Chỉ bảo hộ đối với con ghẹ còn sống. Giấy chứng nhận nhãn hiệu có hiệu lực 10 năm.

Đại diện cho 20 hộ dân được phép sử dụng nhãn hiệu tập thể, ông Lâm Văn Bạch, ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh cho biết, ông cũng như rất nhiều hộ dân khác rất vui mừng khi sản phẩm ghẹ Hàm Ninh được cấp nhãn hiệu. Đó cũng là động lực để những hộ dân chúng tôi phấn đấu bảo tồn và phát triển ghẹ Hàm Ninh thành một đặc sản nổi tiếng của đảo ngọc.

Ông Huỳnh Văn Son - Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh cho biết, ông rất tự hào khi sản phẩm ghẹ Hàm Ninh được Cục Sở hữu trí tuệ cấp nhãn hiệu tập thể, qua đó cũng giúp người dân và du khách phân biệt được ghẹ Hàm Ninh và ghẹ nhái mang thương hiệu ghẹ Hàm Ninh.

Cũng trong chiều nay, Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Kiên Giang cũng đã tiến hành giới thiệu bộ tài liệu hướng dẫn truy xuất nguồn gốc đối với nước mắn Phú Quốc đến những doanh nghiệp làm nước truyền thống trên địa bàn TP Phú Quốc.

Nguồn: Kinh tế & Đô thị

Từ khóa: ghẹ Hàm Ninh- Phú Quốc, sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu tập thể

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007386889
Go to top