Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếĐối tác kỹ thuật số

Đối tác kỹ thuật số

kythuatso

Liên minh châu Âu (EU) và Singapore vừa ký kết Hiệp định Đối tác kỹ thuật số EU - Singapore (EUSDP), cho phép người tiêu dùng và doanh nghiệp hai bên giao dịch trực tuyến liền mạch hơn với chi phí thấp hơn.

Cụ thể, EUSDP sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các luồng dữ liệu xuyên biên giới, tiết kiệm chi phí thông qua việc sử dụng chứng từ và xác thực thương mại điện tử, đồng thời đảm bảo rằng người tiêu dùng được hưởng lợi từ việc bảo vệ tốt hơn khi mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến. Thỏa thuận cũng sẽ tập trung vào các lĩnh vực mới nổi như trí tuệ nhân tạo (AI), nhận dạng kỹ thuật số và mạng truyền thông 5G/6G.

EU là đối tác thương mại lớn thứ tư của Singapore với khoảng 12.000 doanh nghiệp đang làm ăn với đảo quốc này. Trong khi đó, Singapore là đối tác thương mại lớn nhất của EU trong ASEAN. Với mục đích thúc đẩy sự tham gia vào nền kinh tế kỹ thuật số bằng cách truyền đạt các kỹ năng liên quan cho người lao động ở cả hai khu vực tài phán và chuyển đổi doanh nghiệp cũng như dịch vụ công của họ, EUSDP là bước đầu tiên hướng tới một hiệp định thương mại kỹ thuật số song phương.

Đây là loại hoạt động sử dụng nhiều kiến ​​thức, công nghệ nhưng cũng sử dụng nhiều dữ liệu mà Singapore đang tìm cách xây dựng thành một trụ cột khác trong nền kinh tế khi chuyển sang kỷ nguyên kỹ thuật số mới.

Theo dòng chảy này, một bộ nguyên tắc thương mại kỹ thuật số cũng đã được ký kết cùng ngày 1-2, giữa Phó Chủ tịch điều hành Ủy ban châu Âu (EC) Valdis Dombrovskis và Bộ trưởng Quan hệ thương mại Singapore S. Iswaran.

Bộ nguyên tắc này được thiết kế để cung cấp một khuôn khổ chung cho các chiến lược kỹ thuật số, tạo điều kiện thuận lợi cho dòng hàng hóa và dịch vụ tự do trong nền kinh tế kỹ thuật số, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư.

Đối với EU, quan hệ đối tác kỹ thuật số EU - Singapore phản ánh mối quan hệ năng động mà EU đã xây dựng với một nền kinh tế cởi mở và hướng ngoại, cũng như một trung tâm hậu cần và tài chính sôi động ở Đông Nam Á. Trong khi đó, quan hệ này chứng tỏ Singapore đang tìm cách củng cố vai trò của mình ngoài một trung tâm kinh doanh, còn là trung tâm kỹ thuật số trong khu vực và trên toàn cầu.

Nguồn: Sài Gòn Giải phóng

Từ khóa: kỹ thuật số

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007390428
Go to top