Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếẤn Độ tham gia mạnh mẽ vào chuỗi cung ứng chip bán dẫn toàn cầu

Ấn Độ tham gia mạnh mẽ vào chuỗi cung ứng chip bán dẫn toàn cầu

chip ban dan

Chính phủ Ấn Độ sẽ hỗ trợ các nhà máy sản xuất chất bán dẫn 50% chi phí xây dựng các cơ sở đóng gói, trước đó, các nhà máy này đã được chính phủ hỗ trợ 30-50% chi phí xây dựng ban đầu.

Ngày 21/9, Chính phủ Ấn Độ đã tăng mức hỗ trợ tài chính cho các nhà máy sản xuất chất bán dẫn mới thành lập và xóa bỏ mức trần được phép đầu tư vào lĩnh vực sản xuất màn hình nhằm thúc đẩy sản xuất trong nước.

Cụ thể, Chính phủ Ấn Độ sẽ hỗ trợ các nhà máy sản xuất chất bán dẫn 50% chi phí xây dựng các cơ sở đóng gói. Trước đó, các nhà máy này đã được chính phủ hỗ trợ 30-50% chi phí xây dựng ban đầu.

Thông báo được đưa ra trong bối cảnh chính phủ của Thủ tướng Narendra Modi đang nỗ lực thu hút vốn đầu tư theo kế hoạch trị giá 10 tỷ USD để thúc đẩy sản xuất chip bán dẫn và màn hình nhằm nâng cao vị thế của nước này trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tuần trước, tập đoàn đa lĩnh vực Vedanta của Ấn Độ và tập đoàn công nghệ Foxconn của Đài Loan (Trung Quốc) đã ký thỏa thuận với chính quyền bang Gujarat (miền Tây Ấn Độ) về việc đầu tư 19,5 tỷ USD để thành lập các nhà máy sản xuất chất bán dẫn và màn hình.

Vedanta là tập đoàn thứ 3 công bố địa điểm xây dựng nhà máy sản xuất chip ở Ấn Độ. Trước đó, các tập đoàn quốc tế ISMC và IGSS Ventures có trụ sở tại Singapore công bố kế hoạch xây dựng nhà máy chip ở các bang phía Nam gồm Karnataka và Tamil Nadu./.

Nguồn: TTXVN/ Vietnam+

Từ khóa: chip bán dẫn toàn cầu, Ấn Độ

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007387337
Go to top