Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếẤn Độ nới lỏng mục tiêu nhập khẩu than đá

Ấn Độ nới lỏng mục tiêu nhập khẩu than đá

an do than da

Hãng tin Reuters (Anh) dẫn một thông báo nội bộ cho biết Ấn Độ vừa nới lỏng các mục tiêu nhập khẩu than đối với các ngành tiện ích thuộc sở hữu của các chính quyền bang và các công ty tư nhân.

Theo thông báo do các quan chức chính phủ và các công ty tư nhân đưa ra, Bộ Điện lực Ấn Độ ngày 1/8 đã yêu cầu các ngành tiện ích do chính quyền bang điều hành và các nhà sản xuất điện lực tư nhân đánh giá tổng lượng than đá cần nhập khẩu để sử dụng cho việc trộn than nhiên liệu.

Bộ này cho biết nhiều bang hiện có lượng than dự trữ cao hơn 50% so với mức bình thường, song lượng dự trữ ở một số bang khác gần chạm ngưỡng tới hạn.

Các bang, các nhà sản xuất điện độc lập và Bộ Than đá có thể quyết định tỷ lệ nhập khẩu nguồn nhiên liệu này sau khi đánh giá khả năng sẵn có của các nguồn cung nội địa.

Trước đó, trong tháng 5 năm nay, Bộ Điện lực cho biết cơ quan này sẽ cắt giảm các nguồn cung nhiên liệu trong nước đối với các ngành tiện ích do chính quyền bang điều hành nếu họ không nhập số lượng than đá tương ứng khoảng 10% tổng lượng than của họ để pha trộn với nguồn than tại địa phương./.

Nguồn: Bnews

Từ khóa: Ấn Độ, nhập khẩu than đá

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007390569
Go to top