Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếAnh sẽ tăng thuế đối với bạch kim và Palladium nhập từ Nga và Belarus

Anh sẽ tăng thuế đối với bạch kim và Palladium nhập từ Nga và Belarus

bach kim2 11221Anh sẽ tăng thuế đối với mặt hàng bạch kim và Palladium nhập từ Nga và Belarus trong gói trừng phạt mới có trị giá thương mại 1,7 tỷ bảng Anh (2,10 tỷ USD). Anh tuyên bố, đây là nỗ lực nhằm tiếp tục làm suy yếu cỗ máy chiến tranh của Nga.

Anh cho biết, thuế nhập khẩu đối với một loạt sản phẩm sẽ tăng 35%, đồng thời, cấm xuất khẩu các hàng hóa như hóa chất, nhựa, cao su và máy móc sang Nga, với trị giá tổng cộng 250 triệu bảng Anh (310 triệu USD).

Hiện, nước này đang phối hợp với các đồng minh phương Tây nhằm làm tê liệt nền kinh tế Nga và nước này đã trừng phạt hơn 1.000 cá nhân và doanh nghiệp. Bộ trưởng Tài chính Anh Rishi Sunak cho biết, hơn 4 tỷ Bảng hàng hóa sẽ bị chịu lệnh trừng phạt xuất nhập khẩu, đánh dấu vòng trừng phạt thứ 3 của Anh nhằm vào Nga./.

Nguồn: VOV

Từ khoá:Anh, bạch kim, tăng thuế

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007390594
Go to top