Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin hội nhập Quốc TếẤn Độ sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ ba thế giới vào năm 2027

Ấn Độ sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ ba thế giới vào năm 2027

ad

Ấn Độ sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ ba thế giới vào năm 2027, với GDP của nước này tăng hơn gấp đôi từ mức 3,4 nghìn tỷ USD hiện tại lên mức 8,5 nghìn tỷ USD trong 10 năm tới, nhà kinh tế trưởng khu vực châu Á tại Morgan Stanley - Chetan Ahya đã nhận định như vậy trong bài viết trên chuyên mục cho tờ Thời báo Tài chính (Financial Times) ngày hôm qua (8/11).

Vốn hóa thị trường của Ấn Độ dự kiến ​​sẽ tăng lên 11 nghìn tỷ đô la vào năm 2032, duy trì vị thế của nền kinh tế lớn thứ ba trên toàn cầu, ông Chetan Ahya cho biết.

Theo nhà phân tích của Morgan Stanley, Ấn Độ sẽ bổ sung hơn 400 tỷ USD vào GDP mỗi năm, một con số mà chỉ có Mỹ và Trung Quốc có thể vượt qua. Ông Ahya lưu ý rằng nền kinh tế Ấn Độ ngày nay là “vị trí của Trung Quốc vào năm 2007 - khoảng cách 15 năm”.

Nhà kinh tế Ahya nhấn mạnh rằng dân số trong độ tuổi lao động của Ấn Độ không ngừng tăng lên, điều này cho thấy rằng nước này sẽ có một con đường tăng trưởng dài hơn. Tuổi trung bình của quốc gia ngày nay trẻ hơn Trung Quốc 11 tuổi.

Tăng trưởng GDP thực tế của Ấn Độ trung bình sẽ trung bình 6,5% trong thập kỷ tới, trong khi Trung Quốc sẽ đạt mức trung bình là 3,6%, ông Ahya cho biết. Hơn nữa, New Delhi hiện đang nỗ lực phối hợp để tăng đầu tư cho cơ sở hạ tầng khi quốc gia này bắt kịp đà công nghiệp hóa của Trung Quốc.

Nguồn: VnMedia

Từ khóa: Ấn Độ, kinh tế

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007386631
Go to top