Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin hội nhập Quốc TếAnh thúc đẩy hợp tác với khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Anh thúc đẩy hợp tác với khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

anh

Chính phủ Anh có ý định chi 500 triệu bảng Anh cho khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương trong 5 năm tới và sẽ hợp tác với các đối tác công-tư để hỗ trợ “các dự án cơ sở hạ tầng xanh” tại Đông Nam Á.

Ngày 29/9, Ngoại trưởng Anh James Cleverly tuyên bố chính phủ nước này cam kết thiết lập quan hệ chặt chẽ hơn với khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, trong đó tăng cường hợp tác về kinh tế, an ninh và quốc phòng.

Phát biểu với các lãnh đạo doanh nghiệp và học giả tại Singapore, Ngoại trưởng Cleverly thông báo ý định của Anh tăng cường hiện diện tại Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Chính phủ Anh có ý định chi 500 triệu bảng Anh cho khu vực này trong 5 năm tới và sẽ hợp tác với các đối tác công-tư trong khu vực để hỗ trợ “các dự án cơ sở hạ tầng xanh chất lượng cao” tại nhiều nước Đông Nam Á như Indonesia, Việt Nam, Philippines, Campuchia và Lào.

Quan chức ngoại giao Anh cũng thông báo nước này dự định sẽ trở thành nước châu Âu đầu tiên tham gia Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP).

Singapore là điểm dừng chân cuối trong chuyến công du châu Á kéo dài 3 ngày (từ ngày 26/9) của Ngoại trưởng Cleverly. Trước đó, ông đã tới Hàn Quốc và Nhật Bản.

Giới quan sát nhận định chuyến công du cho thấy chính quyền mới tại London coi trọng khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương trong chính sách đối ngoại của mình./.

Nguồn: Vietnam Plus

Từ khóa: Anh, khu vực Ấn Độ Dương- Thái Bình Dương

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007390546
Go to top