Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Trung QuốcTrung Quốc: Dự thảo tiêu chuẩn mới đối với các sản phẩm giấy dành cho trẻ em

Trung Quốc: Dự thảo tiêu chuẩn mới đối với các sản phẩm giấy dành cho trẻ em

giay tq 6.4.21

Trung Quốc đã thông báo đến Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) về dự thảo các quy định mới đối với các sản phẩm giấy dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em như khăn giấy, khăn ướt, tã giấy…

Cơ quan Quản lý Thị trường Trung Quốc thuộc Cơ quan Tiêu chuẩn hoá Trung Quốc vừa qua đã thông báo đến Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) về dự thảo các tiêu chuẩn mới đối với các sản phẩm giấy dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em, chẳng hạn như khăn giấy, giấy vệ sinh, khăn ướt, tã giấy, giấy viết và sách cho trẻ em.

Các tiêu chuẩn này sẽ quy định các thuật ngữ, định nghĩa, phân loại, yêu cầu kỹ thuật, phương pháp thử và yêu cầu ghi nhãn đối với các sản phẩm giấy dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Các tiêu chuẩn này áp dụng cho tất cả các sản phẩm giấy dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em được sản xuất hoặc được bán trên thị trường Trung Quốc.

Các sản phẩm giấy dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em có mã HS 4802, 4803, 4818, 4901, 4903, 4904, 4909, 9701 hoặc mã ICS: 85 sẽ phải tuân theo các tiêu chuẩn này. Trung Quốc cho biết việc đưa ra các tiêu chuẩn mới nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Hiện tại, Trung Quốc chưa thông báo chính thức ngày áp dụng các tiêu chuẩn mới.

Nguồn: Tạp chí Công Thương

Từ khóa: hàng hóa nguyên liệu, Trung Quốc, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO)

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007371812
Go to top