Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Nhật BảnNhập khẩu thủy sản vào Nhật Bản: Một số hội chợ triển lãm, cơ quan xúc tiến thương mại

Nhập khẩu thủy sản vào Nhật Bản: Một số hội chợ triển lãm, cơ quan xúc tiến thương mại

thuy san nhat ban 1803

Tổ chức Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) đã đóng một vai trò trung tâm trong thương mại quốc tế của Nhật Bản.

Danh sách các triển lãm lớn về thủy sản, thực phẩm tại Nhật Bản

nhatban1803

Hội chợ Triển lãm Công nghệ & Thủy sản Quốc tế được tổ chức hàng năm tại Tokyo và Osaka là những triển lãm thủy sản lớn nhất của Nhật Bản do Hiệp hội Thủy sản Nhật Bản tài trợ. Triển lãm tập hợp các chuyên gia từ tất cả các khía cạnh của ngành công nghiệp và tạo cơ hội trao đổi, cập nhật thông tin mới nhất và hữu ích về thị trường thủy sản Nhật Bản.

Trong nửa thế kỷ qua, Tổ chức Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) đã đóng một vai trò trung tâm trong thương mại quốc tế của Nhật Bản. 

JETRO là một cơ quan chính phủ độc lập do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp thành lập, với mục đích ban đầu là thúc đẩy xuất khẩu của Nhật Bản ra nước ngoài; tuy nhiên, JETRO sau đó dần chuyển hướng hoạt động sang các lĩnh vực như thúc đẩy đầu tư trực tiếp của Nhật Bản ra nước ngoài và xúc tiến nhập khẩu vào Nhật Bản. 

JETRO cung cấp nhiều thông tin và hỗ trợ cho các công ty nước ngoài trong việc tìm kiếm cách thức thâm nhập và mở rộng thị phần tại thị trường Nhật Bản. 

Thông tin liên quan đến quy định nhập khẩu, ghi nhãn và chứng nhận đối với từng nhóm hàng nhập khẩu vào Nhật Bản được đăng trên trang web của JETRO. JETRO cũng có văn phòng khu vực tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Thống kê kim ngạch và thuế suất đối với thủy sản tươi sống và chế biến nhập khẩu có thể tìm trên trang web của Cơ quan Hải quan Nhật Bản.

Nguồn: Doanh nghiệp Niêm yết

Từ khóa: triển lãm thủy sản lớn nhất, cơ hội trao đổi, cập nhật thông tin mới nhất, cách thức thâm nhập

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007391481
Go to top