Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Nhật Bản

Một số quy định liên quan đến thủ tục xuất khẩu và kinh doanh thực phẩm đông lạnh tại thị trường Nhật Bản

agriculture-9Thực phẩm đông lạnh được chia thành hoa quả đông lạnh, rau đông lạnh và thực phẩm đông lạnh đã nấu chín.

Xem tiếp...

Một số quy định liên quan đến thủ tục xuất khẩu và kinh doanh mật ong tại thị trường Nhật Bản

mat-ongKhi nhập khẩu mật ong với mục đích để bán cần làm các thủ tục nhập khẩu theo Luật Vệ sinh thực phẩm.

Xem tiếp...

Xuất khẩu sang thị trường Nhật và những điều cần biết

Japan-RiceHàng hóa của Việt Nam xuất khẩu Nhật Bản 6 tháng đầu năm nay sụt giảm nhẹ 6,78% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt kim ngạch trên 6,72 tỷ USD.

Xem tiếp...

Ưu đãi khi xuất khẩu vào Nhật Bản

Japan5Doanh nghiệp Việt Nam khi xuất khẩu hàng hóa vào Nhật Bản muốn được hưởng các ưu đãi về thuế quan phải xin cấp giấy chứng nhận xuất xứ theo Hiệp định VJEPA.

Xem tiếp...

Cẩm nang kinh doanh tại Nhật Bản

Japan8Sau đây là một vài lưu ý khi thâm nhập vào thị trường Nhật Bản

Xem tiếp...

Chính sách thương mại của Nhật Bản trong Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam – Nhật Bản

Japan1Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi của Nhật Bản được phân loại theo Hệ thống phân loại hàng hóa hài hòa (HS) của Tổ chức Hải quan thế giới (WCO) và được áp dụng trong năm tài khóa, tức là từ ngày 1 tháng 4 năm dương lịch và kết thúc là ngày 1 tháng 4 năm dương lịch tiếp theo.

Xem tiếp...

Hồ sơ thị trường Nhật Bản 2014

JapanTheo Reuters, GDP của Nhật Bản đã giảm 7.1% vào quý II, tồi tệ  hơn so với dự  báo trước đó là 6.8%, đây là mức giảm lớn nhất kể  từ  cuộc khủng hoảng kinh tế  năm 2009, cuộc khủng hoảng đã tác động mạnh tới xuất khẩu của Nhật Bản.

Xem tiếp...

Thông tin về thị trường lương thực thực phẩm và đặc điểm người tiêu dùng Nhật Bản

Japan3Nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt được các thông tin về thị trường cũng như thị hiếu của người tiêu dùng Nhật Bản, ông Yasuzumi Hirokata Giám đốc điều hành Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản TP. HCM sẽ phần nào giải đáp được các vấn đề này

Xem tiếp...

Kinh nghiệm Xúc tiến thương mại Kinh doanh với thị trường Nhật Bản

hoi-thao-nbNgày 19/8/201, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.HCM (VCCI-HCM) đã tổ chức hội thảo “Kinh nghiệm Xúc tiến thương mại Kinh doanh với thị trường Nhật Bản” với sự hỗ trợ của dự án nâng cao vai trò của doanh nhân nữ trong phát triển kinh tế và thúc đẩy bình đẳng giới và tài trợ của công ty BSO Nhật Bản.

Xem tiếp...

NNPC muốn Nhật Bản mở cửa hoàn toàn thị trường

thit-heoTrong văn bản gần đây gửi Tiểu ban các vấn đề thương mại Hạ viện Mỹ, Ủy ban quốc gia sản xuất thịt heo của Mỹ (NNPC) đã nhắc lại tầm quan trọng của ngành công nghiệp thịt heo trong đàm phàn phán Hiệp định quan hệ đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) nhằm loại bỏ các rào cản thuế quan và phi thuế quan cho thịt heo của Mỹ.

Xem tiếp...

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007371101
Go to top