Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường EUEU sửa đổi quy định về giới hạn thuốc trừ sâu trên/trong thực phẩm

EU sửa đổi quy định về giới hạn thuốc trừ sâu trên/trong thực phẩm

eu sua doi

EU vừa sửa đổi Quy định 396/2005 về giá trị giới hạn thuốc trừ sâu trên/trong một số thực phẩm

Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển cho biết, EU vừa sửa đổi Quy định 396/2005 về giá trị giới hạn thuốc trừ sâu trên/trong một số thực phẩm.

Các doanh nghiệp xuất khẩu các sản phẩm như trái cây tươi và đông lạnh, các loại hạt, rau tươi và đông lạnh, dầu và trái cây có dầu, ngũ cốc, trà, cà phê, thảo dược, sản phẩm có nguồn gốc động vật… vào Bắc Âu lưu ý:

Ngày 1 tháng 8 năm 2022, Uỷ ban châu Âu đã ban hành Quy định số (EU) 2022/1346 và 2022/1343 sửa đổi Phụ lục II và III của Quy định (EC) 396/2005 liên quan đến mức dư lượng tối đa đối với 1,4-dimethylnaphthalene, 8-hydroxyquinoline, pinoxaden và valifenalate trên và trong một số sản phẩm nhất định; và mức dư lượng tối đa của acequinocyl, chlorantraniliprole và emamectin trên và trong một số sản phẩm nhất định.

Quy định 396/2005 sẽ tiếp tục được áp dụng cho các sản phẩm được sản xuất trong Liên minh Châu Âu hoặc nhập khẩu vào Liên minh trước ngày 22 tháng 2 năm 2023.

Hiện nay, châu Âu là một trong những thị trường lớn nhất của nông sản Việt Nam. Nhờ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA), nông sản Việt Nam đã ngày càng có sức cạnh tranh tại thị trường này. Kim ngạch thương mại nông, lâm, thủy sản hai chiều Việt Nam - EU 5 tháng đầu năm 2022 đạt 2,66 tỷ USD. Tuy nhiên, các rào cản dựng lên với nông sản cũng không ít. Do đó doanh nghiệp cần theo dõi sát những thay đổi của thị trường để thực hiện.

Nguồn: Công thương

Từ khóa: EU, thuốc trừ sâu, thực phẩm

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007370979
Go to top