Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trường

Thúc đẩy hợp tác thương mại Việt Nam-Ba Lan trong lĩnh vực thực phẩm

vietnam ba lanTheo Đại biện lâm thời Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam, Ba Lan có nhu cầu đẩy mạnh trao đổi các mặt hàng nông sản và thực phẩm, hỗ trợ các mối quan hệ trao đổi hợp tác giữa các doanh nghiệp 2 nước.

Xem tiếp...

Từ cuối 2023, sản phẩm dệt may xuất khẩu sang EU sẽ phải có hộ chiếu số

det mayDự kiến vào cuối năm 2023 Quy định thiết kế sinh thái cuối cùng sẽ được Nghị viện và Hội đồng châu Âu thông qua. Quy định này bao gồm việc phát triển hộ chiếu sản phẩm số, ngoài thông tin thông thường, còn phải thông báo cho người tiêu dùng biết về hàm lượng hóa chất, khả năng sửa chữa và thành phần sợi.

Xem tiếp...

Sản phẩm tiêu dùng xuất khẩu sang một số quốc gia EU không được chứa hóa chất nguy hiểm

sp tieu dungDự kiến thời hạn loại bỏ các chất nguy hiểm trong một số sản phẩm tiêu dùng sẽ được đưa vào quy định mới và được thông qua vào đầu năm tới.

Xem tiếp...

Lưu ý với nông sản Việt Nam xuất khẩu sang Australia

vn australiaThương vụ Việt Nam tại Australia tiếp tục đề nghị các DN tuân thủ đầy đủ các điều kiện nhập khẩu để tránh phát sinh thêm thời gian trong điều kiện khó khăn hiện nay.

Xem tiếp...

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU: Lưu ý cơ chế CBAM

eu cbamHiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU mở ra những cơ hội rất lớn cho DN trong nước chinh phục thị trường châu Âu.

Xem tiếp...

Lưu ý doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm công nghiệp sang Anh

xuat nhap khau anhMặc dù nhãn hiệu UKCA (nhãn hiệu chứng nhận hợp chuẩn theo tiêu chuẩn của Vương quốc Anh) được nước này xây dựng lại nhằm thay thế cho nhãn hiệu CE của Liên minh châu Âu (EU) đã có hiệu lực từ ngày 1/1/2021 nhưng để doanh nghiệp có thời gian điều chỉnh theo các yêu cầu mới, phía Anh vẫn chấp nhận sử dụng nhãn hiệu CE trong thời gian chuyển đổi.

Xem tiếp...

Thị trường EU “khắt khe” với tiêu dùng xanh, sạch

ba khanh ngocThị trường EU đang có xu hướng dịch chuyển rất mạnh mẽ sang tiêu dùng xanh, sạch, đòi hỏi đáp ứng tiêu chuẩn về lao động, môi trường...

Xem tiếp...

Nhãn sinh thái Bắc Âu và những yêu cầu mới đối với sản phẩm dệt may

nhan sinh thaiNhãn sinh thái thiên nga Bắc Âu là nhãn sinh thái chính thức của tất cả các nước Bắc Âu: Iceland, Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch và Phần Lan. Cơ quan nhãn sinh thái Bắc Âu nỗ lực trong việc giảm tác động môi trường từ sản xuất và tiêu dùng, đồng thời giúp người tiêu dùng và người mua dễ dàng lựa chọn hàng hóa và dịch vụ tốt nhất cho môi trường. Trung bình, mỗi người dân Bắc Âu mua 13–16 kg hàng dệt may mới mỗi năm. Các yêu cầu mới đối với thiết kế sản phẩm tập trung vào chất lượng, tuổi thọ và lệnh cấm bán phá giá quần áo dư thừa.

Xem tiếp...

Ngành da giày đáp ứng tiêu chuẩn, tiến sâu vào thị trường EU

da giayThị trường EU càng khắt khe, doanh nghiệp Việt càng cần tuân thủ các quy định về hàng rào kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng. Có như vậy mới có thể xuất khẩu bền vững vào thị trường tiềm năng này.

Xem tiếp...

Doanh nghiệp cần đón đầu xu hướng chọn hàng hóa xanh, sạch của Liên minh châu Âu

1113 EVFTA6 tháng năm 2022, tỷ lệ doanh nghiệp sử dụng chứng nhận xuất xứ ưu đãi đã tăng trên 32%, cao hơn gấp 4 lần so với tỷ lệ tận dụng ưu đãi trong Hiệp định CPTPP. Trong thời gian tới, để tiếp tục tận dụng lợi thế trên, Bộ Công thương cho rằng, các doanh nghiệp (DN) cần đón đầu xu hướng chọn hàng hóa xanh, sạch của EU.

Xem tiếp...

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007389996
Go to top