Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trường

Nắm quy định để đẩy mạnh xuất khẩu sang EU

xk euThương vụ Việt Nam tại EU khuyến nghị các doanh nghiệp cần nắm rõ thị hiếu tiêu dùng, ưu tiên xuất khẩu sản phẩm organic, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm để đẩy mạnh xuất sang thị trường này.

Xem tiếp...

EU sửa đổi quy định về giới hạn thuốc trừ sâu trên/trong thực phẩm

eu sua doiEU vừa sửa đổi Quy định 396/2005 về giá trị giới hạn thuốc trừ sâu trên/trong một số thực phẩm

Xem tiếp...

Gỗ dán Việt Nam gặp khó khi vào Mỹ

go dan viet nam gap kho khi xuat khau vao thi truong my anh tran dungCác sản phẩm gỗ của Việt Nam luôn là nhóm mặt hàng tăng trưởng xuất khẩu hàng đầu, nhưng cũng thường xuyên đứng trước nguy cơ bị các quốc gia nhập khẩu điều tra phòng vệ thương mại (PVTM).

Xem tiếp...

Xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc đối mặt nhiều rào cản mới

xk tqChính sách “Zero covid” và các quy định về nhập khẩu nông sản của chính phủ Trung Quốc khiến việc xuất khẩu hàng nông sản, thực phẩm của Việt Nam sang thị trường này ngày càng khó khăn hơn.

Xem tiếp...

Doanh nghiệp cần điều kiện gì để xuất khẩu vào hệ thống bán lẻ Nhật Bản?

dn nhat banNằm trong Top 5 thị trường nhập khẩu hàng hóa lớn nhất của Việt Nam, Nhật Bản là mục tiêu khai thác xuất khẩu của doanh nghiệp thông qua hệ thống bán lẻ. Nhưng để tăng kim ngạch xuất khẩu đòi hỏi doanh nghiệp phải vượt qua những “cửa ải” tiêu chuẩn.

Xem tiếp...

Thương vụ Việt Nam tại Ả rập Xê út: Doanh nghiệp cần chủ động nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu cho hàng xuất khẩu

a rapViệc xây dựng thương hiệu rất quan trọng trong thu hút thị hiếu người tiêu dùng tại thị trường Ả rập Xê út.

Xem tiếp...

Thiếu thương hiệu: Gạo Việt đánh mất cơ hội tại thị trường EU

gaoTheo các doanh nghiệp (DN), gạo Việt Nam đoạt giải gạo ngon nhất thế giới, được người tiêu dùng thừa nhận. Tuy nhiên, khi xuất sang thị trường châu Âu (EU), gạo Việt phải “thay tên đổi họ”, không còn giữ được thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ. Hạn chế về thương hiệu đang khiến gạo Việt phải mang mác gạo nước ngoài, bỏ lỡ cơ hội vào thị trường lớn.

Xem tiếp...

Trung Quốc vẫn duy trì nghiêm ngặt chính sách 'Zero Covid', kiểm tra, kiểm hóa 100% nông sản nhập khẩu

trung quoc van duy tri nghiem ngat chinh sach zero covid kiem tra kiem hoa 100 nong san nhap khauTrung Quốc đang duy trì nghiêm ngặt chính sách Zero Covid, thực hiện phun khử khuẩn và kiểm hoá 100% đối với hàng nông sản, hoa quả nhập khẩu.

Xem tiếp...

Xuất khẩu hàng hoá sang Italia: Cảnh giác với nạn lừa đảo

ca pheTrước tình trạng lừa đảo tăng lên trong thời gian qua, Thương vụ Việt Nam tại Italia khuyến cáo doanh nghiệp cần thận trọng khi xuất khẩu hàng hoá.

Xem tiếp...

Nhãn mác sinh thái trở thành giấy thông hành tại Bắc Âu

bac auNgười tiêu dùng Bắc Âu đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, trong đó nhãn mác sinh thái trở thành thước đo xanh cho sản phẩm, sở hữu dán nhãn này thì hàng của doanh nghiệp Việt sẽ dễ dàng tiêu thụ hơn.

Xem tiếp...

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007384830
Go to top