Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng người Việt

Tác Giả: Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Năm XB: 2010
Nhà XB: Nhà xuất bảnCông Thương
Chủ Đề: Các tổ chức kinh tế quốc tế
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
:
Mô tả ngắn:
Cuốn sách “ Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng người Việt ” do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại làm chủ biên. Cuốn sách cung cấp thông tin về năng lực sản xuất, thị phần,những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt. Bên cạnh đóđánh giá xu hướng thị hiếu người tiêu dùng và đề ra các giải phápđể hàng Việt có thểđáp ứng đầy đủ thị hiếu người tiêu dùng nhằm thúc đẩy gia tăng thị phần và cạnh tranh với hàng ngoại nhập.

Cuốn sách “ Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng người Việt ” do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại làm chủ biên. Cuốn sách cung cấp thông tin về năng lực sản xuất, thị phần,những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt. Bên cạnh đóđánh giá xu hướng  thị hiếu người tiêu dùng và đề ra các giải phápđể hàng Việt có thểđáp ứng đầy đủ thị hiếu người tiêu dùng nhằm thúc đẩy gia tăng thị phần và cạnh tranh với hàng ngoại nhập.

            Đây là cuốn sách được Nhà xuất bảnCông Thươngấn hànhnăm 2010 gồm150 trang và được cấu thành trong 5 phầnvới nhiều nội dung phong phú và bổ ích phù hợp cho các nhà nghiên cứu, những nhà kinh doanh,sinh viên và  quý độc giả nào quan tâm đến việc tìm hiểu về thông tin. Sách hiện đang có tại tủ sách Hội nhập kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3- Điện thoại : 08-38205051 để được hướng dẫn chi tiết. 

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn