Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Tác Giả: Trung tâm Tri thức Doanh nghiệp Quốc tế
Năm XB: 2009
Nhà XB: Thanh Niên
Chủ Đề: Xúc tiến thương mại
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Nguồn trích: Không
Mô tả ngắn:
Cuốn sách tập trung việc phân tích, đánh giá thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao thị phần tiêu dùng hàng hoá sản phẩm của Việt Nam trong việc tích cực tham gia vận động dựa trên quyền lợi thiết thực của từng doanh nghiệp.

Cuốn sách “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Trung tâm Tri thức Doanh nghiệp Quốc tế làm chủ biên. Cuốn sách tập trung việc phân tích, đánh giá thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao thị phần tiêu dùng hàng hoá sản phẩm của Việt Nam trong việc tích cực tham gia vận động dựa trên quyền lợi thiết thực của từng doanh nghiệp. Mở cửa thị trường trong nước nhằm mở cửa đầu ra cho sản phẩm tăng doanh số, lợi nhuận dựa trên cơ sở nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập quốc tế và phát triển thương hiệu Việt Nam bền vững .

Đây là cuốn sách được Nhà xuất bảnThanh Niên ấn hành năm 2009 gồm 96 trang và được cấu thành trong 14 chươngvới nhiều nội dung phong phú và bổ ích phù hợp cho các nhà nghiên cứu ,người làm luật, những nhà kinh doanh, cán bộ làm công tác hội nhập của Bộ, ngành, địa phương, sinh viên và quý độc giả nào quan tâm đến việc tìm hiểu về thông tin. Sách hiện đang có tại tủ sách Hội nhập kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3- Điện thoại : 08-38205051 để được hướng dẫn chi tiết.

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn