The Little Data Book on Information and Communication Technology 2007

Tác Giả: The World Bank
Năm XB: 2007
Nhà XB: The World Bank
Chủ Đề: Thương mại điện tử
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Nguồn trích: http://econ.worldbank.org
Mô tả ngắn:
Dữ liệu trong cuốn “The Little Data Book on Information and Communication Technology 2007” được thể hiện trên bảng xếp hạng công nghệ thông tin và truyền thông, thể hiện sự tiến bộ của cuộc cách mạng này tại 208 quốc gia trên thế giới.

 

Dữ liệu trong cuốn “The Little Data Book on Information and Communication Technology 2007”(tạm dịch Tài liệu về Công nghệ Thông tin và Truyền thông 2007) được thể hiện trên bảng xếp hạng công nghệ thông tin và truyền thông, thể hiện sự tiến bộ của cuộc cách mạng này tại 208 quốc gia trên thế giới. Được thiết kế theo kiểu số liệu thống kêso sánh trong lĩnh vực cho năm 2000 và 2005, qua một loạt các chỉ số cho phép người đọc theo dõi và dễ dàng so sánh giữa các quốc gia. Tài liệu này bao gồm các chỉ tiêu về bối cảnh kinh tế và xã hội, cấu trúc của lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, và hoạt động của ngành liên quan đến số liệu truy cập, chất lượng, khả năng chi trả, hiệu quả thể chế, và các ứng dụng. Ngoài ra, cuốn sách còn bao gồm phần chú giải thuật ngữ chứa các định nghĩa của các thuật ngữ được sử dụng trong các bảng.

Hàng năm Ngân hàng Thế giới đều phát hành Tài liệu về Công nghệ thông tin và truyền thông. Tài liệu này gồm 99 trang, do Ngân hàng Thế giới giữ bản quyền và được xuất bản bằng tiếng anh năm 2007. Độc giả có nhu cầu theo dõi tình hình về công nghệ thông tin và truyền thông của các nước trên thế giới, liên hệ với Tủ sách Hội nhập – Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP.HCM theo địa chỉ http://hoinhap.org.vn để được hướng dẫn thủ tục mượn tài liệu. 

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn