Phát triển ngành dịch vụ: Xu hướng và kinh nghiệm quốc tế

Tác Giả: PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, TS. Nguyễn Mạnh Hùng
Năm XB: 2010
Nhà XB: Đại học Quốc gia Hà Nội
Chủ Đề: Phát triển ngành hàng
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
:
Mô tả ngắn:
Cuốn sách “Phát triển ngành dịch vụ: Xu hướng và kinh nghiệm quốc tế” trình bày các xu hướng, đặc điểm và lý luận phát triển chung của khu vực dịch vụ trên thế giới trong những năm gần đây cũng như phân tích tác động của những xu hướng đó đối với nền kinh tế và chính sách phát triển dịch vụ của Việt Nam.

 

Cuốn sách “Phát triển ngành dịch vụ: Xu hướng và kinh nghiệm quốc tế” do PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn và TS. Nguyễn Mạnh Hùng đồng chủ biên đã trình bày các xu hướng, đặc điểm và lý luận phát triển chung của khu vực dịch vụ trên thế giới trong những năm gần đây cũng như phân tích tác động của những xu hướng đó đối với nền kinh tế và chính sách phát triển dịch vụ của Việt Nam. Những kinh nghiệm phát triển khu vực dịch vụ của một số nước trên thế giới cũng đã được các tác giả nêu ra. Đây là những kinh nghiệm vô cùng quý báu cho việc tìm ra mô hình phù hợp cho Việt Nam. Những vấn đề trình bày trong cuốn sách là những vấn đề mới và đang được các nhà nghiên cứu cũng như các nhà hoạch định chính sách quan tâm, theo dõi nhưng đây cũng là những vấn đề phức tạp, nhạy cảm, đa dạng và còn nhiều tranh cãi.

Ấn phẩm dày 282 trang, do Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội phát hành năm 2010 với ngôn ngữ tiếng Việt. Sách đang có tại Tủ sách Hội nhập Kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ Tủ sách Hội nhập – Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP.HCM theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3 - Điện thoại: 08. 38205051 để được hướng dẫn chi tiết

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn