Thị trường nông thôn – Khoảng trống của hàng Việt

Tác Giả: Nhà xuất bản Công thương
Năm XB: 2010
Nhà XB: Nhà xuất bản Công thương
Chủ Đề: Nông nghiệp
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
:
Mô tả ngắn:
Cuốn sách “Thị trường nông thôn – Khoảng trống của hàng Việt” do Bộ Công thương ấn hành sẽ cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng và tiềm năng của thị trường nông thôn Việt Nam, cũng như thị phần và năng lực cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam tại thị trường này.

Cuốn sách “Thị trường nông thôn – Khoảng trống của hàng Việt” do Bộ Công thương ấn hành sẽ cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng và tiềm năng của thị trường nông thôn Việt Nam, cũng như thị phần và năng lực cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam tại thị trường này.

Bên cạnh đó, ấn phẩm còn cung cấp nhiều kinh nghiệm về việc khai thác, phát triển thị trường nông thôn của một số nước trên thế giới, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có một cái nhìn đa chiều và đưa ra được những giải pháp phù hợp trong việc tận dụng lợi thế sân nhà tại thị trường nông thôn đang bị bỏ ngỏ.

Cuốn sách là tài liệu hữu ích cho các nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo chính quyền các cấp, các chủ doanh nghiệp. Ấn phẩm gồm 158 trang, do Nhà xuất bản Công thương  xuất bản và giữ bản quyền. Cuốn sách được phát hành năm 2010 với ngôn ngữ tiếng Việt. Sách đang có tại Tủ sách Hội nhập Kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ Tủ sách Hội nhập – Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP.HCM theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3 - Điện thoại: 08. 38205051 để được hướng dẫn chi tiết.                 

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn