Thâm nhập thị trường toàn cầu

Tác Giả: MBA.Nguyễn Văn Dung
Năm XB: 2009
Nhà XB: Nhà xuất bản Tài chính
Chủ Đề: Quan hệ kinh tế quốc tế
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
:
Mô tả ngắn:
Cuốn sách “Thâm nhập thị trường toàn cầu ” của MBA Nguyễn Văn Dung nhằm cung cấp các kiến thức mới mẻ và chuyên nghiệp, cùng các tình huống thực tiễn gần đây của các công ty uy tín trong kinh doanh và tiếp thị quốc tế

Cuốn sách “Thâm nhập thị trường toàn cầu ” của MBA Nguyễn Văn Dung  nhằm cung cấp các kiến thức mới mẻ và chuyên nghiệp, cùng các tình huống thực tiễn gần đây của các công ty uy tín trong kinh doanh và tiếp thị quốc tế. Cuốn sách cũng nghiên cứu những yếu tố công ty cần cân nhắc để xác định thị trường mục tiêu thâm nhập? Và việc tham gia thị trường quốc tế đòi hỏi công ty phải có các năng lực chuyên nghiệp và nguồn lực như thế nào. Ngoài ra, công ty cần phân tích các phương án thích hợp để có thể tham gia thị trường nước ngoài, đồng thời sản phẩm, hoạt động tiếp thị và hệ thống phân phối phải hoạch định như thế nào, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đất nước, với phong tục, tập quán tiêu dùng, các nền văn hóa khác nhau. Công ty phải quản lý các hoạt động ở nước ngoài như thế nào để đạt hiệu quả, mục tiêu mong muốn và tiết kiệm chi phí.

Cuốn sách là tài liệu hữu ích cho các nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo chính quyền các cấp, các chủ doanh nghiệp. Ấn phẩm gồm 250 trang, do Nhà xuất bản Tài chính xuất bản và giữ bản quyền. Cuốn sách được phát hành năm 2009 với ngôn ngữ tiếng Việt. Sách đang có tại Tủ sách Hội nhập Kinh tế quốc tế - Trung tâm WTO. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ Tủ sách Hội nhập – Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO TP.HCM theo địa chỉ 149 Pasteur, P6, Q3 - Điện thoại: 08. 38205051 để được hướng dẫn chi tiết.     

Thư viện Hội nhập quốc tế
(trực thuộc Viện Nghiên cứu phát triển)
Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38205051 - Fax: (08) 39325669
Email: hcc@wto.org.vn