Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Các nhà sản xuất Châu Á bị đè nặng áp lực khi các ông lớn "tụt dốc"

8 2 nhung 02.08.2024Chứng kiến hoạt động sản xuất tại Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc bị thu hẹp, sản xuất ở nhiều nước châu Á khác cũng bị đình trệ. Điều đó cho thấy thách thức to lớn mà châu Á đang phải đối mặt trong lúc cố gắng vượt qua những cơn gió ngược từ nhu cầu toàn cầu.

Xem tiếp...

Ngành xuất khẩu tôm Việt Nam: Thách thức và cơ hội trước phán quyết của DOC

tom xuat khau 1722484600Trong 5 tháng đầu năm 2024, ngành xuất khẩu tôm Việt Nam đã ghi nhận một sự tăng trưởng đáng kể khi kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Mỹ tăng 17% so với cùng kỳ năm 2023. Đây là một tín hiệu tích cực, cho thấy tôm Việt Nam vẫn giữ vững được vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Xem tiếp...

Doanh nghiệp sản xuất công nghệ thấp của Trung Quốc ngày càng khó khăn

5 nhung 02.08.2024Tại nhà máy của Fujian Jie Ao Industrial ở tỉnh Phúc Kiến, các nhân viên vẩy những vệt màu sơn vào những bức tranh in bông hoa trên vải canvas (vải bố). Đó là một điều chỉnh nhỏ, được thiết kế để tăng biên lợi nhuận cho sản phẩm trang trí nhà cửa và làm quà tặng này khi nhu cầu toàn cầu suy yếu.

Xem tiếp...

Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ được thể chế hóa để phù hợp với bối cảnh mới

giao su srikanth kondapalli 1Việt Nam - Ấn Độ, hai quốc gia có mối liên kết bắt nguồn từ xa xưa, đang ngày trở nên gần gũi, sâu sắc. Đó là nền tảng để hai đất nước có thể mở ra nhiều sự hợp tác, trao đổi, đồng thuận. Đây là nhận định của Giáo sư Srikanth Kondapalli, nhà nghiên cứu về khu vực Đông Á của Trường Nghiên cứu quốc tế, Đại học Jawaharlal Nehru, Ấn Độ khi đánh giá về quan hệ song phương Việt Nam.

Xem tiếp...

Ấn Độ là cửa ngõ để hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường Nam Á

6 nhung 31.07.2024Có thể nói thị trường Ấn Độ đang là cửa ngõ để hàng hóa của Việt Nam thâm nhập và tiếp cận vào thị trường các nước Nam Á. Chiều ngược lại, Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn thứ 23 trên thế giới và lớn thứ 4 trong khu vực ASEAN của Ấn Độ.

Xem tiếp...

Sự hợp tác đột phá trong phát triển thị trường tín chỉ carbon toàn cầu

5 nhung 31.07.2024Một chương mới đầy hứa hẹn, đối với lĩnh vực tín chỉ carbon toàn cầu vừa mở ra, với sự hợp tác của một loạt đối tác lớn, có tài chính và công nghệ mạnh.

Xem tiếp...

Đài Loan đặt mục tiêu trở thành trung tâm cung ứng toàn cầu trong sáu ngành công nghiệp trọng điểm

Taiwan Anh 1Đài Loan (Trung Quốc) khẳng định công nghiệp bán dẫn, chăm sóc sức khỏe AI, máy công cụ, xe điện, xe đạp và dệt may là sáu ngành công nghiệp nổi bật của Đài Loan.

Xem tiếp...

Việt Nam giữ vị trí “quán quân” về xuất khẩu gạo vào thị trường Singapore

9 nhung 30.07.2024Trong 6 tháng năm 2024, Việt Nam là quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất sang Singapore. Tuy nhiên, để giữ vững vị trí "quán quân" này, doanh nghiệp gạo Việt Nam phải tiếp tục nỗ lực tìm cách nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng sản phẩm gạo...

Xem tiếp...

Doanh nghiệp ASEAN ứng phó nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng

4 nhung 30.07.2024Số hóa và quản lý rủi ro hợp lý có thể giúp các doanh nghiệp ở Đông Nam Á phòng ngừa những cú sốc tiếp theo.

Xem tiếp...

Thị trường Halal: Nhiều cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu

cac doanh nghiep va doi tac trao doi ve san pham halal dung cho xuat khau. anh ha thuThị trường Halal (với các sản phẩm dành cho người Hồi giáo) có giá trị lên tới hàng nghìn tỷ USD song còn rất mới mẻ với doanh nghiệp Việt Nam.

Xem tiếp...

Trang 7 trong 228 trang

Chuyên mục RCEP

Menu

Phân tích - Bình luận

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007575146
Go to top