Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Thông tin thị trường Canada

canada0712

Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ hai thế giới, giàu tài nguyên thiên nhiên, đa dạng và chủng tộc và thành phần dân cư, thuộc nhóm các nước phát triển nhất trên toàn cầu; là thành viên sáng lập của G7, G20, Ngân hàng thế giới, WTO và nhiều tổ chức quốc tế khác.

Tuy có lãnh thổ rộng lớn, kinh tế phát triển, nhưng tổng số dân của Canada chỉ bằng hơn 1/3 dân số của Việt Nam; đây là một điều kiện thuận lợi để nước này có thể tập trung nguồn lực thực hiện các chính sách phúc lợi rộng rãi đối với người dân cũng như thúc đẩy tự do hóa kinh tế và thương mại. Bên cạnh đó, với vị trí địa lý giáp với Hoa Kỳ, nền kinh tế lớn nhất thế giới, đồng thời là quốc gia thành viên của Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ (NAFTA) - hiện nay đang được thay thế bởi Hiệp định USMCA, thị trường Canada không mang tính đơn lẻ mà có sự gắn kết với thị trường khu vực Bắc Mỹ với hơn 500 triệu người tiêu dùng nói chung.

Ngoài ra, là một quốc gia có nền khoa học kỹ thuật tiên tiến, liên tục nhiều năm liền nằm trong số 5 quốc gia có chất lượng nghiên cứu khoa học tốt nhất thế giới đặc biệt trong các ngành vật lý, hóa học và công nghệ vũ trụ, do vậy, phát triển mối quan hệ hợp tác với Canada sẽ tạo ra tiềm năng to lớn thúc đẩy lĩnh vực nghiên cứu khoa học của Việt Nam, qua đó tạo ra sức lan tỏa về khoa học, công nghệ đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế và xã hội của nước ta trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang tới rất gần.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có được thông tin toàn diện, nổi bật, hiểu rõ quy định chung của Canada liên quan đến các tiêu chuẩn và điều kiện để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này (nhất là trong bối cảnh Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương-Thỏa thuận tự do thương mại mà Canada và Việt Nam đều là thành viên đang chuẩn bị có hiệu lực), trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (CIIS) xin gửi tới quý độc giả, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên đề Thông tin thị trường Mexico. Chuyên đề sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích nhất giúp quý doanh nghiệp có thể tự tin và thuận lợi hơn khi tiến hành các hoạt động xuất khẩu, kinh doanh tại thị trường Canada.  

Chuyên đề đính kèm: Thông tin thị trường Canada 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh – CIIS

Từ khóa: thông tin thị trường, Canada

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007386739
Go to top