Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếBan Chỉ đạo TP về HNQTBản tinHội thảo Số hóa nền kinh tế Việt nam-Tăng cường sức mạnh cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMBs) gia nhập thị trường toàn cầu

Hội thảo Số hóa nền kinh tế Việt nam-Tăng cường sức mạnh cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMBs) gia nhập thị trường toàn cầu

10

Tăng cường áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong các hoạt động của các SMBs để thay đổi mô hình kinh doanh, cạnh tranh hiệu quả, giảm chi phí, an toàn, nhanh chóng, tiếp cận thị trường, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu. Đó là nội dung xuyên suốt của Hội thảo Số hóa nền kinh tế Việt nam-Tăng cường sức mạnh cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMBs) gia nhập thị trường toàn cầu ngày 20/04/2017.

Tham dự Hội nghị có Đại diện đến từ Hội đồng kinh doanh Hoa kỳ- ASEAN, Phòng thương mại và Công nghiệp Hoa kỳ (Amcham), Công ty Microsoft Việt Nam, Công ty Coca-Cola Việt Nam, Đại diện Mastercard, Uber và hơn 100 đại biểu là đại diện các SMBs của thành phố.

Đại diện của Hội đồng kinh doanh Hoa kỳ- ASEAN và Amcham giới thiệu về xu hướng số hóa trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay và cách thức, tiêu chí và yêu cầu khi lựa chọn doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp lớn của Hoa kỳ, Coca-Cola Việt Nam trình bày mô hình ứng dụng công nghệ số trong chiến kinh doanh mới dành cho các đại lý và nhà cung cấp tại Việt Nam (ứng dụng phần mềm của Microsoft cho việc quản lý và cung cấp hàng hóa ra thị trường).

Microsoft Việt Nam giới thiệu các sản phẩm và giải pháp công nghệ ứng dụng dành cho các SMBs, có chi phí thấp và tiện dụng, đáp ứng với mô hình kinh doanh mới và phù hợp với mô hình hoạt động của các SMBs.

Mastercard giới thiệu công nghệ thanh toán mới sử dụng công nghệ Masterpass QR, không dùng thẻ và máy đọc thẻ (POS), hoàn toàn tự động và tính bảo mật cao do khách hàng không cần cung cấp mã thẻ và mật khẩu như hiện nay. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ, hệ thống bán lẻ và dịch vụ thanh toán cá nhân.

Một điểm đáng chú ý là Coca-Cola Việt Nam triển khai Chương trình tư vấn về tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho các SMBs trên địa bàn thành phố kể từ tháng 5 năm 2017, các SMBs đăng ký tuyển chọn qua VCCI và Hội đồng Kinh doanh Hoa kỳ-ASEAN từ tháng 4 năm 2017, chương trình này giúp các SMBs Việt Nam có đủ điều kiện và kinh nghiệm để tham gia vào chuỗi cung ứng không chỉ cho Coal-Cola mà còn với các tập đoàn đa quốc gia khác.

Hội nghị đã mang đến nhiều thông tin rất có giá trị cho các SMBs Việt nam trong việc định hướng lại chiến lược kinh doanh trong thời kỳ hội nhập sâu rộng, cạnh tranh gay gắt và sự thay đổi nhanh chóng của các mô hình kinh doanh như hiện nay.

Nguồn: TTWTO

Từ khóa: Hội thảo, Số hóa, nền kinh tế, Việt nam, Tăng cường sức mạnh, cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMBs), gia nhập, thị trường toàn cầu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007390305
Go to top