Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếKHÓA TẬP HUẤN “VẬN DỤNG HIỆU QUẢ INCOTERMS TRONG BỐI CẢNH ĐẠI DỊCH COVID-19”

KHÓA TẬP HUẤN “VẬN DỤNG HIỆU QUẢ INCOTERMS TRONG BỐI CẢNH ĐẠI DỊCH COVID-19”

backdrop

Các điều khoản Incoterms được sử dụng trong các hợp đồng thương mại quốc tế là cơ sở để doanh nghiệp xác định chi phí, rủi ro và nghĩa vụ trong mỗi hoạt động giao dịch; từ đó góp phần bảo vệ chính doanh nghiệp và các nhà cung cấp, đối tác của họ, đặc biệt là trong bối cảnh Đại dịch Covid-19 gây ra nhiều ảnh hưởng đến kinh tế thế giới, làm gián đoạn, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.

Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp nắm được các kiến thức cơ bản của các quy tắc Incoterms® 2020 và tác dụng của Incoterms trong mua bán hàng hóa; một số lưu ý để vận dụng hiệu quả các quy tắc của Incoterms trong bối cảnh Covid-19; Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (CIIS) phối hợp cùng Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) tổ chức Khóa tập huấn “Vận dụng hiệu quả Incoterms trong bối cảnh đại dịch Covid-19” với nội dung sau:

- Thời gian  : 08g30 – 11g00, ngày 17 tháng 6 năm 2021 (thứ Năm)

- Giảng viên: ThS. Tô Bình Minh – Phó Viện trưởng, Giám đốc Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam- Nhật Bản (VJCC) tại Tp Hồ Chí Minh; Giảng viên chính Trường ĐH Ngoại thương; Giảng viên Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC), Geneva, Thụy Sỹ.

- Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom

- Nội dung đính kèm: Thư mời Khóa tập huấn

- Hình thức đăng ký: Đăng ký tại đây

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

1. Chị Nguyễn Thị Phương Trà - Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - SĐT: 028 3932 9555

2. Chị Lê Hồng Hạnh - Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập Quốc tế TP. Hồ Chí Minh (CIIS)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - SĐT: 028 3820 5051 – 0773 731 604

Nguồn: CIIS

 

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007387423
Go to top