Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếÔng Phạm Bình An giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP

Ông Phạm Bình An giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP

Sáng 19/8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Phạm Bình An, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế TPHCM giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

19.08-04

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Phạm Bình An giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP

Ông Phạm Bình An sinh năm 1965; Quê quán: Nam Định; trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Luật, Cao cấp lý luận chính trị.

Phát biểu tại buổi nhận nhiệm vụ, ông Phạm Bình An cám ơn lãnh đạo UBND TP đã tin tưởng đã giao nhiệm vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP, đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn. Ông Phạm Bình An cho biết trải qua 25 năm công tác tại Viện Nghiên cứu phát triển TP với nhiều cương vị nên bản thân có nhiều kinh nghiệm trong công tác. Ông Phạm Bình An khẳng định sẽ phấn đấu nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như phối hợp với lãnh đạo Viện tham mưu cho TP các chính sách phát triển kinh tế của TP trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Lê Thanh Liêm ghi nhận và đánh giá cao ông Phạm Bình An đã có nhiều kinh nghiệm trong công tác và luôn hoàn thành nhiệm vụ.

19.08-03

Phó Chủ tịch Lê Thanh Liêm mong muốn ông Phạm Bình An tiếp tục phát huy vai trò sẳn có của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp cho sự phát triển của TP.

Nguồn: HCM CityWeb

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007386865
Go to top