Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếThông báo tạm hoãn tổ chức Hội thảo “Tác động của các biện pháp phòng vệ thương mại năm 2019 và xu hướng chính sách phòng vệ thương mại sau EVFTA”

Thông báo tạm hoãn tổ chức Hội thảo “Tác động của các biện pháp phòng vệ thương mại năm 2019 và xu hướng chính sách phòng vệ thương mại sau EVFTA”

27.07-31

Kính gửi: Ban Lãnh đạo Quý cơ quan/ đơn vị,

Ngày 15 tháng 07 năm 2020, Trung tâm Hội nhập quốc tế TP.HCM có thư mời số 51/TM-TTHNQT về mời tham dự Hội thảo “Tác động của các biện pháp phòng vệ thương mại năm 2019 và xu hướng chính sách phòng vệ thương mại sau EVFTA” tổ chức ngày 30 tháng 07 năm 2020 tại Khách sạn Viễn Đông, 275A Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM, tuy nhiên trong những ngày qua tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến mới phức tạp, để đảm bảo sức khỏe cộng đồng và do sự ảnh hưởng của dịch bệnh nên các chuyên gia của Cục Phòng vệ Thương mại – Bộ Công thương sẽ không thể tham gia Báo cáo tại Hội thảo theo đúng thời gian nêu trên. Vì vậy, Ban Tổ chức chúng tôi xin thông báo tạm hoãn thời gian tổ chức Hội thảo “Tác động của các biện pháp phòng vệ thương mại năm 2019 và xu hướng chính sách phòng vệ thương mại sau EVFTA” cho đến khi có thông báo mới.

Ban Tổ chức xin thông tin đến Ban lãnh đạo Quý cơ quan/đơn vị được rõ và chủ động sắp xếp lịch công tác. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý đại biểu đã quan tâm Hội thảo và mong nhận được sự đồng hành của quý vị trong các chương trình khác do Trung tâm Hội nhập quốc tế TP.HCM tổ chức.

Thông tin liên hệ: Trung tâm Hội nhập quốc tế TP.HCM (CIIS);

Chị Hạnh, ĐT: 077.373.1604; 028.38205051.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trân trọng./.

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007391416
Go to top