Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếẤn phẩm điện tử: “Covid-19: Nhìn nhận thị trường - pháp lý và lưu ý cho doanh nghiệp”

Ấn phẩm điện tử: “Covid-19: Nhìn nhận thị trường - pháp lý và lưu ý cho doanh nghiệp”

861

Trên cơ sở thực tiễn và kinh nghiệm của các chuyên gia là Trọng tài viên VIAC, nhằm mục đích cung cấp thông tin dưới góc độ pháp lý về dịch bệnh Covid-19 và ảnh hưởng của nó đến hoạt động của doanh nghiệp, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) đã tiến hành thực hiện ấn phẩm điện tử: “Covid-19: Nhìn nhận thị trường - pháp lý và lưu ý cho doanh nghiệp”

Ấn phẩm cung cấp bài viết đầy đủ chi tiết ở từng trang, để doanh nghiệp có thể sử dụng như một cuốn cẩm nang thông tin tham khảo về các vấn đề pháp lý cần thiết, hy vọng có thể đem đến một góc nhìn khách quan, hữu ích cho doanh nghiệp; từ đó, phần nào chia sẻ các áp lực đang hiện hữu, góp phần giúp doanh nghiệp có định hướng đúng để vượt qua thử thách hiện tại và sớm phục hồi khi đại dịch được khống chế.

Trung tâm CIIS xin chuyển tới Qúy anh/chị doanh nghiệp toàn bộ file tài liệu hữu ích này.

Tải tài liệu tại đây

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007371272
Go to top