Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTONghiên cứuBÁO CÁO TÁC ĐỘNG DỊCH COVID-19 ĐẾN HOẠT ĐỘNG XUẤT NHẬP KHẨU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

BÁO CÁO TÁC ĐỘNG DỊCH COVID-19 ĐẾN HOẠT ĐỘNG XUẤT NHẬP KHẨU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

20200901 phan biet covid19 va cum

Đại dịch SARS-CoV-2 (Covid-19) bùng phát từ cuối tháng 01 năm 2020 đến nay đã và đang ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động thương mại của Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong ngắn hạn dự báo sẽ có nhiều khó khăn với những yếu tố bất lợi do diễn biến tình hình dịch bệnh đang có dấu hiệu lây lan mạnh bên ngoài Trung Quốc, đặc biệt là tại các nước châu Âu và Hoa Kỳ - những đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam.

Báo cáo sau đây trình bày một số tác động ban đầu của Covid-19 đến xuất nhập khẩu của thành phố Hồ Chí Minh trong 6 tháng đầu năm 2020 và đề xuất một số giải pháp liên quan.

BAO_CAO_TAC_ĐONG_DICH_COVID.pdf

Nguồn: CIIS

Từ khóa: Covid-19, một số tác động, xuất nhập khẩu của thành phố Hồ Chí Minh, giải pháp liên quan

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007390661
Go to top