Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOHội thảo trực tuyến“Chiến lược thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp hậu Covid-19”

Hội thảo trực tuyến“Chiến lược thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp hậu Covid-19”

1256

Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đã có những diễn biến phức tạp. Bằng các biện pháp phòng chống dịch kịp thời, mạnh mẽ của Nhà nước, cùng tinh thần chung tay của cộng đồng, tình hình chống dịch Covid-19 đã có những khởi sắc nhất định. Tuy nhiên trước những hậu quả của dịch Covid-19 gây ra như việc ngưng trệ dòng chảy thương mại, dịch vụ, ảnh hưởng lớn tới kế hoạch tăng trưởng kinh tế của Việt Nam và hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những biện pháp kịp thời để đưa doanh nghiệp hoạt động trở lại.

Với mong muốn cung cấp cho lãnh đạo các doanh nghiệp tầm nhìn chiến lược để củng cố và phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả hậu Covid - 19, Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập quốc tế TP.HCM (CIIS) phối hợp cùng Công ty Vinalink Media JSC, Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs và Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 2 tổ chức Hội thảo trực tuyến“Chiến lược thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp hậu Covid-19” với các nội dung như sau:

- Diễn giả chính : Chuyên gia Đặng Thanh Vân, Sáng lập viên và chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs;

- Thời gian : 10h00 - 11h30 - Thứ Ba, ngày 28 tháng 4 năm 2020

- Link theo dõi :Sự kiện được livestream trực tiếp bằng công nghệ StreamYardtrên Fanpage : Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập Quốc tế TP.HCM (CIIS) https://www.facebook.com/hoinhapthanhpho/

Để đăng ký tham dự và nhận thông tin cập nhật từ sự kiện, Qúy anh/chị doanh nghiệp vui lòng truy cập link sau: https://bit.ly/thucdaykinhdoanhhaucovid19

Thông tin liên hệ: Bộ phận Đào tạo - Sự kiện - Đối ngoại, Trung tâm CIIS,

Ms. Linh, ĐT: 082.506.3990; 028 38205051;

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trân trọng,

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007390338
Go to top