Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

ASEAN DREAM MISSION – Đại học Kinh tế Luật

 

09-12-2014-ASEAN-Mission

Được đánh giá là một trong những chuỗi hội thảo lớn dành cho sinh viên của thành phố và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến sinh viên, hội thảo chuyên đề “ASEAN DREAM MISSION” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên tại các trường đại học.

“Hội nhập Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) năm 2015 buộc lao động trẻ Việt Nam phải vượt qua thách thức nghề nghiệp trước xu hướng dịch chuyển lao động tự do của AEC. Sinh viên Việt Nam không chỉ đối đầu với các ứng viên trong nước mà cả những ứng viên đến từ các quốc gia như Singapore, Thái Lan, Malaysia… khi họ tràn vào Việt Nam.”

Tiếp theo trường Đại học Tôn Đức Thắng, ngày 06/12 “ASEAN DREAM MISSION” đã được tổ chức tại Đại học Kinh tế Luật với sự tham gia nhiệt tình của hơn 200 sinh viên. Tại hội thảo, các CEO, chuyên gia và diễn giả hàng đầu Việt Nam đã cung cấp những nền tảng kiến thức trọng tâm về vấn đề hội nhập AEC 2015, trao đổi và cảnh báo những thách thức mà sinh viên Việt Nam phải đối mặt, đồng thời đưa ra những giải pháp, những lời khuyên cho họ.

Ông Phạm Bình An – Giám Đốc Trung Tâm Hỗ trợ Hội nhập WTO (UBND TP.HCM) nhấn mạnh rằng nếu không có sự chuẩn bị tốt khi gia nhập AEC, chúng ta sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngay từ bây giờ các bạn sinh viên phải tự trang bị cho mình hành trang hội nhập một cách tốt nhất. Các bạn không chỉ phải bồi dưỡng kiến thức mà còn phải trau dồi nhiều về kỹ năng, đặc biệt là ngoại ngữ. Việc tham gia các khóa học về kỹ năng là rất tốt, tuy nhiên theo ông An để các kỹ năng đi từ lý thuyết đến thực tế các bạn cần phải được rèn luyện ở môi trường làm việc thực sự, làm việc partime hoặc tham gia các dự án cộng đồng là một cách để các bạn có thể đạt được điều đó.

Tiếp theo trường Đại học Kinh tế Luật, chuỗi hội thảo “ASEAN DREAM MISSION” sẽ đến với các trường Đại học Luật, Đại học Hoa Sen, Đại học Bách khoa. Các hội thảo tiếp theo dự kiến sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ và bổ ích cho các bạn trẻ Việt Nam hiện nay.

Ngọc Thành - TTWTO

Từ khóa: Cộng đồng kinh tế ASEAN, AEC, Trung tâm WTO, Đại học Kinh tế Luật, Việt Nam, Đông Nam Á

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007390593
Go to top