Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCPTPPCẩm nang CPTPP cho ngành da giầy: Bình luận của người trong cuộc

Cẩm nang CPTPP cho ngành da giầy: Bình luận của người trong cuộc

CPTPP

Bộ Công Thương đã phối hợp với Đoàn đàm phán Chính phủ về Kinh tế và Thương mại quốc tế biên soạn cẩm nang “Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đối với ngành giày dép: Bình luận của người trong cuộc”. Cẩm nang này cung cấp các thông tin cụ thể và đặc biệt là những phân tích, bình luận về các nội dung, cam kết của Hiệp định đối với ngành giày dép với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp ngành giày dép tiếp cận, nắm bắt và tận dụng Hiệp định CPTPP một cách có hiệu quả nhất. Bộ Công Thương mong rằng cẩm nang này là nguồn tham khảo hữu ích về cam kết của Hiệp định CPTPP trong lĩnh vực giày dép không chỉ cho các doanh nghiệp mà còn các cơ quan quản lý và người dân, góp phần vào việc thực thi hiệu quả Hiệp định CPTPP, đem lại lợi ích thiết thực cho đất nước, doanh nghiệp và người dân. Bộ Công Thương trân trọng cám ơn sự phối hợp và hỗ trợ hiệu quả của Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam (Lefaso).

Thông tin chi tiết ấn phẩm “Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đối với ngành giày dép: Bình luận của người trong cuộc” 

Nguồn: Bộ Công thương

Từ khóa: CPTPP, ngành giày dép

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007391382
Go to top