Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtSổ tay về Tự do hóa Dịch vụ chuyên nghiệp qua thừa nhận lẫn nhau trong ASEAN: DỊCH VỤ KIẾN TRÚC

Sổ tay về Tự do hóa Dịch vụ chuyên nghiệp qua thừa nhận lẫn nhau trong ASEAN: DỊCH VỤ KIẾN TRÚC

asean 6

Sổ tay “TỰ DO HÓA DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP THÔNG QUA THỪA NHẬN LẪN NHAU TRONG ASEAN: DỊCH VỤ KIẾN TRÚC” là một trong bốn cuốn Sổ tay được xuất bản bởi Thư ký ASEAN để cung cấp hướng dẫn về tự do hóa dịch vụ chuyên nghiệp trong ASEAN. Ba cuốn Sổ tay còn lại trong loạt ấn phẩm này lần lượt viết về các nghề nghiệp liên quan tới kế toán, kiến trúc và khảo sát.

Cuốn Sổ tay này là một công cụ quan trọng để truyền tải thông tin và tạo ra sự hiểu biết rộng hơn về sự tự do hóa thương mại dịch vụ kiến trúc trong ASEAN.

Thông qua Sổ tay, các chuyên gia kiến trúc sẽ có khả năng thu thập thông tin về cách đánh giá và thực hành như một kiến trúc sư, kể cả với tư cách là một người lao động, qua sự hợp tác hoặc qua việc thành lập hiện diện thương mại, trong tất cá các Quốc gia Thành viên ASEAN (AMS).

Tài liệu có thể tải dưới đây:

Tập tin đính kèm: 

eng_final_asean_handbook_02_-_architectural_services.pdf

vie_final_asean_handbook_02_-_architectural_services_vie_0.pdf

Nguồn: trungtamwto.vn

Từ khóa: Sổ tay, về Tự do hóa, Dịch vụ chuyên nghiệp, qua thừa nhận lẫn nhau, trong ASEAN, DỊCH VỤ KIẾN TRÚC.

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007370482
Go to top