Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Thẻ đi lại của doanh nhân APEC được chuyển sang dạng kỹ thuật số

5225 42

Các nền kinh tế thành viên APEC đã hoàn thiện công việc hướng tới hiện đại hóa và cải thiện an ninh cũng như hiệu quả của hoạt động kinh doanh bằng cách ra mắt Thẻ đi lại Doanh nhân APEC (ABTC) dưới dạng kỹ thuật số.

Thẻ ABTC kỹ thuật số hiển thị phiên bản kỹ thuật số của Thẻ đi lại Doanh nhân APEC trên một ứng dụng di động, giúp chủ thẻ có thể xuất trình thẻ của mình để đi lại giữa các nền kinh tế APEC. Mục tiêu là làm cho việc đi lại theo chương trình Thẻ đi lại của Doanh nhân APEC trở nên an toàn, hiệu quả, thuận tiện và thân thiện hơn, đặc biệt khi các thành viên APEC đang tìm kiếm các biện pháp an toàn và hiệu quả để mở cửa biên giới và tiếp tục đi lại quốc tế sau đại dịch Covid-19.

Thẻ ABTC kỹ thuật số bao gồm các tính năng bảo mật như xác minh người dùng, sử dụng hình mờ ba chiều và tắt ảnh chụp màn hình trong ứng dụng di động để đảm bảo tính xác thực của chủ thẻ. Nó cũng bao gồm kết nối theo thời gian thực với Internet, cung cấp cập nhật ngay lập tức thông tin trước khi thông quan cần thiết để đi lại giữa các nền kinh tế APEC. Mỗi nền kinh tế APEC sẽ xác định mốc thời gian riêng để chuyển đổi sang thẻ ABTC ảo cho chủ thẻ của mình. Chủ thẻ từ các thành viên chuyển tiếp sẽ không có quyền truy cập vào dịch vụ kỹ thuật số ngay bây giờ; tuy nhiên, các quy trình hiện tại sẽ không thay đổi. Australia hiện là nền kinh tế đầu tiên chuyển đổi sang dịch vụ kỹ thuật số cho tất cả các chủ thẻ doanh nhân APEC kể từ tháng 3/2021.

Các nền kinh tế khác chuyển đổi càng sớm càng tốt. Để hỗ trợ các nền kinh tế thành viên chuyển đổi sang dịch vụ kỹ thuật số mới, quy trình cấp thẻ ABTC kỹ thuật số đã được sắp xếp hợp lý để phù hợp với các hoạt động hiện có với ít thay đổi khi cần thiết. 19 nền kinh tế APEC là thành viên tham gia đầy đủ của Chương trình ABTC, bao gồm: Australia; Brunei; Chilê; Trung Quốc; Hồng Kông (Trung Quốc); Indonesia; Nhật Bản; Hàn Quốc; Malaysia; Mêxicô; New Zealand; Papua New Guinea; Peru; Philippines; Liên bang Nga; Singapore; Đài Loan (Trung Quốc); Thái Lan; và Việt Nam. Canada và Mỹ là thành viên chuyển tiếp.

Chương trình Thẻ đi lại Doanh nhân APEC tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi công tác ngắn hạn trong các nền kinh tế APEC bằng cách đơn giản hóa quy trình nhập cảnh tại các cửa khẩu nhập cảnh trong khu vực. Những người nộp đơn được chấp thuận sẽ được cấp một thẻ đóng vai trò là cơ quan có thẩm quyền nhập cảnh vào các nền kinh tế tham gia đầy đủ. Chương trình này giúp giảm 38% chi phí đi lại giữa các nền kinh tế APEC cho chủ thẻ, các doanh nghiệp phải trả ít hơn 27% phí đăng ký và giảm 52% phí xử lý nhập cảnh.

Nguồn: Công Thương

Từ khoá: bảo mật, xác minh người dùng, ba chiều, xác thực, thông quan, APEC, quy trình nhập cảnh

Lượt truy cập

007387935
Go to top